image banner
TruongTHCSTanPhu
THCS TÂN PHÚ: XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT ẤM ÁP.

THCS TÂN PHÚ: XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT ẤM ÁP.

Nhiều năm qua, công tác chăm lo, quan tâm học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành trách nhiệm đối với Ban giám hiệu và tập thể giáo viên Trường THCS Tân Phú – Tp.Đồng Xoài, song song với nhiệm vụ dạy chữ, dạy người.

Vào mỗi dịp đầu năm học, các sự kiện đặc biệt, nhất là các dịp lễ, Tết cổ truyền dân tộc thì hoạt động chăm lo, san sẻ khó khăn với học sinh càng được trường ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là trong những năm Covid này. Cứ thế, chẳng ai bảo ai, mỗi lãnh đạo, giáo viên trường đều nhiệt tình vào cuộc, tranh thủ các mối quan hệ, các nguồn vận động để gom góp hỗ trợ học trò nghèo đủ đầy vật chất lẫn tinh thần. Hàng trăm suất quà, nhu yếu phẩm, học bổng,… lần lượt đến tay học sinh nghèo hàng năm, qua đó góp phần động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

Không có mô tả.

Cũng với tinh thần mang xuân ấm đến với học sinh nghèo, thời gian qua, trường đã phát động phong trào hỗ trợ học sinh nghèo ăn tết, chủ động kêu gọi tài trợ từ các cơ quan, đoàn thể, các mạnh thường quân,…

Không có mô tả.

 Và sáng nay (21/01/2022) Hội Phụ nữ công an Tỉnh Bình Phước và Hội đồng đội thành phố, Phòng cảnh sát kinh tế Công an  tỉnh, Cty Bất động sản Đồng Phú Land cùng quý mạnh thường quân đã đến tặng 31 suất học bổng trị giá 20 triệu và 9 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Tân Phú.

Không có mô tả.

Có thể nói sự quan tâm, hỗ trợ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân cùng với những món quà ý nghĩa trước thềm xuân mới ấy như mang theo cả tình thương, sự kỳ vọng của thầy cô và xã hội về một thế hệ kế thừa được trui rèn từ khó khăn sẽ trở thành những viên ngọc sáng để giúp ích cho đời trong tương lai và giúp các em đón một cái tết ấm áp hơn trong mùa xuân này!

Thảo Lê.

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ TÂN PHÚ

Địa chỉ : đường Bùi Thị Xuân, khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.883.250

Email: thcstanphudx18@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Nguyễn Viết Tuyên

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị