image banner
THCS Tân Phú
TS NGUYỄN THÀNH NHÂN CHIA SẺ VỀ SỰ VÔ CẢM VÀ SỐNG 3 TRÁCH NHIỆM CỦA HỌC SINH VỚI HS TRƯỜNG THCS TÂN PHÚ.
✍️Sáng nay, vào lúc 9g00 ngày 06/01/2024 tại THCS Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình phước TS Nguyễn Thành Nhân- Cố vấn cao cấp hệ thống giáo dục ATY đã có những chia sẻ về sự "Vô cảm" và "Sống 3 trách nhiệm của học sinh" với gần 2500 HS trường THCS Tân Phú.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

✅TS Nguyễn Thành Nhân cho rằng trong vòng xoáy của cuộc sống hiện đại, nhiều bạn trẻ đã quên đi tình cảm tốt đẹp mà mình dành cho ba mẹ và người thân, bên trong mỗi đứa trẻ đều có cảm xúc nhưng từ lâu không ai nhắc đến. Do đó, khi có người chạm tới, cảm xúc trỗi dậy mạnh mẽ.
"Phần lớn thanh thiếu niên sống hướng thiện. Các em có những tình cảm tốt đẹp dành cho ba mẹ và người thân. Chỉ là đôi khi, những cảm xúc đó ngủ quên trong vòng xoáy của đời sống hiện đại với quá nhiều cám dỗ và những trào lưu chưa tốt".

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

✅Trong đó, chủ đề "Sống 3 trách nhiệm của học sinh" được ông đề cập trong buổi nói chuyện sáng nay tại trường THCS Tân Phú, TP Đồng Xoài. Ông bảo trong số hơn 2000 học sinh, nhiều em rơi nước mắt, dù đó không phải bài giảng cảm xúc.
Người cố vấn về giáo dục và tâm lý cho biết thậm chí, chính các em là người đã tạo cảm xúc cho ông trong buổi nói chuyện đó.
"Sau những buổi trao đổi như vậy, thái độ của trẻ có thể thay đổi 30%-40%. Tuy nhiên, nếu có thêm sự chia sẻ từ phía phụ huynh, con số có thể tăng lên 60%-70%", ông nói.

anh tin bai

TS Nhân nhấn mạnh quan trọng nhất vẫn là sự thay đổi trong hành vi, rèn luyện thói quen và ý thức trách nhiệm của các bạn nhỏ. Tổng hòa những yếu tố đó mới tạo ra sự thay đổi tích cực bền vững trong các em.

TS TS Nguyễn Thành Nhân hy vọng những bài học của ông sẽ góp phần thay đổi cuộc sống của các bạn trẻ ở ngôi trường THCS Tân Phú, giúp các em trở nên hạnh phúc và thành công hơn trong tương lai❤️❤️❤️

anh tin bai
anh tin bai

 

Nguồn Trường THCS Tân Phú

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ TÂN PHÚ

Địa chỉ : đường Bùi Thị Xuân, khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.883.250

Email: thcstanphudx18@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Nguyễn Viết Tuyên

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị