image banner
Admin
TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT VỀ GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ TẠI TRƯỜNG THCS TÂN PHÚ
Tai nạn giao thông đang diễn ra từng ngày từng giờ và có thể cướp đi mạng sống của con người bất kì lúc nào. Mỗi ngày trôi qua có nhiều sinh mạng bị đe dọa bởi tai nạn giao thông? Đáng buồn hơn khi không ít những nạn nhân của tai nạn giao thông là học sinh. Với mục đích trang bị thêm kiến thức về An toàn giao thông. Sáng nay ngày 04/12/2023, Thượng tá Nguyễn Trung An Đội trưởng đội CSGT công an thành phố Đồng Xoài đã phối kết hợp với nhà trường tổ chức buổi tuyên truyền về đảm bảo an toàn giao thông cho hơn 1.000 em học sinh 2 khối 8, 9 và phát tờ rơi hướng dẫn học sinh biết được “Điểm mù và cách khắc phục điểm mù trên xe ô tô hiệu quả nhất”.

 

 

anh tin bai
anh tin bai

Thượng tá Nguyễn Trung An- Đội trưởng Đội CSGT Công an thành phố Đồng Xoài và BGH nhà trường trong buổi tuyên truyền

      Buổi tuyên truyền giúp học sinh hiểu được một số quy định bắt buộc khi tham gia giao thông như: Bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, thắt dây an toàn tren xe hơi, quy định về độ tuổi sử dụng phương tiện giao thông và một số quy định xử phạt khi vi phạm, cũng như một số lỗi sai học sinh hay mắc phải dễ dẫn đến tai nạn mất an toàn cho bản thân.

anh tin bai

Thượng tá Nguyễn Trung An phổ biến một số quy định bắt buộc khi tham gia

giao thông

         Buổi tuyên truyền diễn ra đầy chân thực khi các em được trực tiếp xem các đoạn video được ghi lại qua Camera hành trình ghi lại những vụ tai nạn do người điều khiển không chấp hành luật an toàn giao thông, đã tạo ấn tượng mạnh cho học sinh.

anh tin bai

Video về các lỗi vi phạm An toàn giao thông, Điểm mù và cách khắc phục điểm mù trên xe ô tô hiệu quả nhất mà học sinh thường gặp

anh tin bai

Tờ rơi về Điểm mù và cách khắc phục điểm mù trên xe ô tô hiệu quả nhất

anh tin bai

HS khối 8-9 trong buổi tuyên truyền

anh tin bai

Đại diện HS các lớp nhận tờ rơi tuyên truyền của Công an thành phố

       Thông qua buổi tuyên truyền đã góp phần trang bị thêm những hiểu biết, những kiến thức bổ ích cho các em học sinh về luật An toàn giao thông đường bộ, góp phần xây dựng ý thức văn hóa giao thông cho bản thân, gia đình và xã hội.

 

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ TÂN PHÚ

Địa chỉ : đường Bùi Thị Xuân, khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.883.250

Email: thcstanphudx18@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Nguyễn Viết Tuyên

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị