image banner
Admin
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN PHÚ NHIỆM KÌ 2023-2028
Được sự nhất trí của LĐLĐ thành phố Đồng Xoài, Chi Bộ Trường THCS Tân Phú , chiều ngày 24/3/2023 vào lúc 13 giờ 30, Công đoàn Trường THCS Tân Phú đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội có đồng chí Nguyễn Viết Tuyên– Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đại diện của LĐLĐ thành phố Đồng Xoài 
anh tin bai
Đoàn chủ tịch Đại hội 
anh tin bai

Chương trinh văn nghệ chào mừng Đại hội 

anh tin bai
anh tin bai

Bí thư chi bộ Nguyễn Viết Tuyên nhận hoa chúc mừng của các đại biểu 

 Đại hội Công đoàn Trường THCS Tân Phú đã thảo luận, làm rõ nguyên nhân, kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại hạn chế và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Trong đó, Công đoàn trường THCS Tân Phú sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết, các văn bản chỉ đạo về lĩnh vực giáo dục, đào tạo; đẩy mạnh phong trào thi đua với khẩu hiệu: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”. Chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

 Phát biểu tại Đại hội, đồng chí: Nguyễn Viết Tuyên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Trường THCS Tân Phú đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Công đoàn Trường THCS Tân Phú cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đoàn viên và người lao động; thực hiện tốt vai trò là người đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, đại hội Công đoàn Trường THCS Tân Phú đã bầu ra được 5 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 và đoàn đại biểu dự Đại hội Công Đoàn cấp trên; đồng chí Nguyễn Thị Nhung  đã trúng cử chức danh Chủ tịch Công Đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tập thể  giáo viên trường THCS Tân Phú 


 

 

GV Phan Thị Hoàng Mùi
   

TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ TÂN PHÚ

Địa chỉ : đường Bùi Thị Xuân, khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.883.250

Email: thcstanphudx18@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Nguyễn Viết Tuyên

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị