image banner
THCS Tân Phú
TRƯỜNG THCS TÂN PHÚ TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHO CB-GV-CNC

TRƯỜNG THCS TÂN PHÚ TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHO CB-GV-CNC 

Thực hiện Công văn số 3034/UBND-NC ngày 21/9/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Đồng Xoài về việc tăng cường thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong tình hình mới.

Vừa qua, ngày 03/12/2023 trường THCS Tân Phú phối hợp với PCCC công an tỉnh đã triển khai tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy trong  nhà trường cho tập thể CB-GV-CNV trong  toàn trường năm học 2023-2024. 

anh tin bai

Thầy Nguyễn Viết Tuyên- Hiệu trưởng phát biểu trong buổi tập huấn

anh tin bai

Cảnh sát PCCC của công an tỉnh hướng dẫn phân biệt bình chữa cháy

anh tin bai

Cảnh sát PCCC của công an tỉnh hướng dẫn cách thức sử dụng bình chữa cháy

anh tin bai

Tập thể CB- GV tham gia buổi tập huấn

Trong thời gian qua, tình hình cháy nổ trên cả nước nói chung và địa bàn thành phố Đồng Xoài nói riêng luôn tiền ẩn nguy cơ diễn biến phức tạp, khó lường. Nhiều vụ cháy nổ để lại hậu quả thương tâm, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến cháy nổ như nhu cầu tích trữ hàng hóa để kinh doanh, buôn bán, chập điện, thời tiết diễn biến cực đoan... Nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là do ý thức chủ quan, lơ là, mất cảnh giác của một bộ phận nhân dân và những người có trách nhiệm trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, cơ sở y tế...

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

GV tham gia thực nghiệm cách sử dụng 2 loại bình chữa cháy đúng cách trong trường hợp khẩn cấp

Nhằm chủ động ngăn ngừa, ngăn chặn, qua đó giảm thiểu nguy cơ và thiệt hại do cháy nổ gây ra, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động TP Đồng Xoài cũng đề nghị Công đoàn cơ sở thường xuyên quán triệt đoàn viên, người lao động về công tác phòng cháy, chứa cháy và cứu nạn, cứu hộ; phải đặt nhân tố an ninh, an toàn của con người lên trước hết, trên hết.

Cùng đó, nhà trường cũng đã quán triệt 100% CB-GV-CNV phải gương mẫu đi đầu trong việc tự trang bị ít nhất 1 bình chữa cháy trong nhà và mỗi hộ gia đình có ít nhất 1 người được tập huấn về kỹ năng chữa cháy, thoát nạn. Đồng thời, thường xuyên tuyên truyền, vận động gia đình, người thân tích cực chấp hành. Phấn đấu đến 31/12/2023 hoàn thành 100% việc tự trang bị bình chữa cháy trong mỗi hộ gia đình trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

                 Nguồn tin: Trường THCS Tân Phú

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ TÂN PHÚ

Địa chỉ : đường Bùi Thị Xuân, khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.883.250

Email: thcstanphudx18@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Nguyễn Viết Tuyên

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị