image banner
THCS Tân Phú
TRƯỜNG THCS TÂN PHÚ CHÀO MỪNG KỈ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

TRƯỜNG THCS TÂN PHÚ TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHO CB-GV-CNC

Thực hiện Công văn số 3034/UBND-NC ngày 21/9/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố Đồng Xoài về việc tăng cường thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong tình hình mới.

Vừa qua, ngày 03/12/2023 trường THCS Tân Phú phối hợp với PCCC công an tỉnh đã triển khai tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy trong  nhà trường cho tập thể CB-GV-CNV trong  toàn trường năm học 2023-2024.

anh tin bai

Ban giám hiệu và BCH công đoàn đã trao tặng bó hoa tươi thắm thay cho  lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể đội ngũ cán bộ - viên chức nữ

Trong không khí thân mật của buổi họp mặt, các nữ cán bộ - viên chức của Trường THCS Tân Phú đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lịch sử thành lập Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Phát huy truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam 108 CB-GV-CNV

với 82 viên chức nữ, thời gian qua, đội ngũ nữ cán bộ - viên chức trường THCS Tân Phú luôn nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, đồng thời không ngừng rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng người phụ nữ có tri thức, có sức khỏe để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ được giao. Các cán bộ, viên chức luôn đoàn kết gắn bó thực hiện tốt các phong trào thi đua của đơn vị đề ra, đóng góp cho sự phát triển của ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh nhà.

Ngay sau buổi họp mặt ấm áp, các công đoàn viên của trường cùng tham gia giao lưu các trò chơi, như: Hái hoa, “Sức mạnh đôi ta”, “Bóng chuyển hơi….. Dù không chuyên, nhưng các đội chơi đã tham gia đã tham gia các trò chơi và thi đấu bóng chuyền rất nhiệt tình và đoàn kết. Tiếng vỗ tay đan xen tiếng reo hò cổ vũ từ các đội chơi, những trận cười giòn tan tạo nên sự tạo nên bầu không khí vui tươi, sôi nổi, phấn khởi cho các chị em trong ngày lễ kỉ niệm ý nghĩa.

anh tin bai
Các công đoàn viên nữ trong buổi họp mặt
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đội tham gia trò chơi Hái hoa

anh tin bai
anh tin bai

Các đội tham gia trò chơi “Sức mạnh đôi ta”,

anh tin bai

Các đội tham gia thi đấu bóng chuyền hơi

Kết thúc buổi giao lưu, với kết quả như sau:

+ Trò chơi “Hái hoa”: Giải nhất thuộc về đội liên quân Tổ XH – VP, giải nhì tổ Toán.

+ Trò chơi “Sức mạnh đôi ta”: Giải nhất Tổ Văn, giải nhì Tổ Toán.

+ Giải bóng chuyền hơi: Nhất Đội 1, Nhì đội 2, đồng giải Ba đội 3 và đội 4.

Buổi họp, mặt giao lưu dịp 20-10 là dịp để các công đoàn viên, chị em gặp gỡ, tăng cường đoàn kết; đồng thời đây còn là sân chơi bổ ích lành mạnh, tạo điều kiện rèn luyện sức khỏe, làm phong phú đời sống tinh thần để các công đoàn viên hoàn thành nhiệm vụ năm học được giao./.

                                                                         Nguồn tin: Trường THCS Tân Phú

 

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ TÂN PHÚ

Địa chỉ : đường Bùi Thị Xuân, khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.883.250

Email: thcstanphudx18@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Nguyễn Viết Tuyên

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị