image banner
THCS Tân Phú
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS TÂN PHÚ TỔ CHỨC NGÀY HỘI CÁC TRÒ CHƠI DÂN GIAN CHÀO MỪNG NGÀY MÙNG 8 THÁNG 3

 Thực hiện Kế hoạch số 04/KH-CĐ ngày 21/02/2024  của Công đoàn Trường THCS Tân Phú về việc hướng tới kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/1910-08/3/2024. Công đoàn trường THCS Tân Phú đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/1910-08/3/2024 và Ngày hội các trò chơi dân gian như: Kéo co, Đập heo đất, Nhảy dây, Đua thuyền trên cạn.

anh tin bai

Các phần thi diễn ra sôi nổi hấp dẫn với sự nhiệt tình, sự cố gắng hết sức của các đội thi, sự cổ vũ nồng nhiệt, hăng say của khán giả khiến cho các phần thi thực sự cuốn hút từ đầu đến cuối trong các trận tranh tài.

Ngày hội các trò chơi dân gian chào mừng ngày 8/3 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Các đội thi đã tham gia vô cùng xuất sắc và mang đến cho hội thi nhiều niềm vui. 

anh tin bai

Thay mặt cho các đồng chí công đoàn nam của trường, thầy Nguyễn Viết Tuyên – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường gửi tới các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các chị em phụ nữ mãi tươi trẻ, hạnh phúc, và gặt hái nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống, đồng thời đón nhận được thật nhiều tình cảm đặc biệt và những bó hoa tươi thắm từ người bạn đời, người thân yêu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại hội thi

 

                                                              Nguồn: CĐ trường THCS Tân Phú

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ TÂN PHÚ

Địa chỉ : đường Bùi Thị Xuân, khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.883.250

Email: thcstanphudx18@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Nguyễn Viết Tuyên

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị