image banner
THCS Tân Phú
TỔ TOÁN THAM GIA LỄ KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thực hiện kế hoạch số 04 ngày 21/2/2024  của Công đoàn trường trường THCS Tân Phú về việc hướng tới kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/1910-08/3/2024. Công đoàn trường THCS Tân Phú đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/1910-08/3/2024  với nội dung tọa đàm về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tham gia một số trò chơi dân gian như: Kéo co, Đập heo đất, Nhảy dây, Đua thuyền trên cạn.

Với tinh thần “Dạy nhiệt huyết, chơi quyết đồng tâm” Tổ Toán thống nhất tuyển chọn các vận động viên tham gia đầy đủ 4 trò chơi của Ban tổ chức đưa ra với quyết tâm đoàn kết, chơi hết sức và cổ vũ hết mình.

Bắt đầu bước khí thế của trận đấu, với câu hỏi của cô Nguyễn Thị Nhung chủ tịch Công đoàn trường: “Tổ Toán đã sẵn sàng chinh phục trò chơi Kéo co chưa?

Đại diện Tổ Toán đồng thanh trả lời: Đã sẵn sàng cho hành trình “ Vui là chính – dính giải rinh tiền về”.

anh tin bai

Tổ Toán tham gia trò chơi Kéo co

Trò chơi Kéo co (8 nữ và 2 nam) đã diễn ra với nhiều kịch tính: trận đầu tổ Toán gặp tổ Văn, một đội phải nói là “mạnh” không phải “Nàng Thơ” như các đồng nghiệp đã từng nghĩ “Chỉ là mình rèn luyện sức khoẻ thôi!...”. Nhưng thật bất ngờ sau tiếng còi hô vang “bắt đầu”của trọng tài - Tổ Toán đã giành chiến thắng!

anh tin bai

Với tinh thần quyết tâm đoàn kết, tập hợp sức mạnh, giành chiến thắng “đầu xuôi- đuôi lọt”. Trọng tài liên tục hô lên “Tổ Toán thắng cuộcniềm vui sự hoan ca trong tiếng hô vang chúc mừng của đồng nghiệp “Tổ Toán vô địch”.

Với phần tham gia trò chơi Nhảy dây (2 nam và 3 nữ) các tuyển thủ tổ Toán trong tâm thế nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

 Trong tiếng đếm nhịp nhàng và hò reo của tất cả cổ động viên, các vận động viên thật sự nhanh mắt, nhanh chân và sức khỏe dẻo dai. Kết quả chung cuộc Tổ Xã hội đạt giải Nhất và Tổ Tự nhiên đạt giải N, Tổ Toán giành giải Ba chung cuộc.

anh tin bai

Tổ Toán tham gia trò chơi Nhảy dây

Chèo thuyền (3 nữ) Đập heo (2 nữ) Tổ Toán tuy không dành được giải nhưng tất cả đều hòa trong không khí vui tươi, sôi nổi và được thư giãn bởi những tiếng cười giòn tan trong các trận đấu; Các giải nhất, nhì, ba thuộc về các đội liên quân Anh và văn phòng, Tự nhiên, Xã hội.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tập thể Tổ Toán

Với không khí vui tươi rộn ràng và phấn khởi, buổi lễ kỉ niệm Quốc tế phụ nữ 8/3 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong 365 ngày của một năm, chị em phụ nữ Tổ Toán nói riêngchị em phụ nữ trường THCS Tân Phú nói chung luôn có riêng một ngày để được kết nối, chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương, tình đồng chí đồng nghiệp, sự gắn bó và đoàn kết. Chúc cho chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, mãi luôn là những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Chúng tôi thật sự cảm ơn và trân trọng!

Nguồn tin: CĐV Vũ Thị Thanh Huế

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ TÂN PHÚ

Địa chỉ : đường Bùi Thị Xuân, khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.883.250

Email: thcstanphudx18@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Nguyễn Viết Tuyên

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị