image banner
THCS Tân Phú
TRƯỜNG THCS TÂN PHÚ HƯỞNG ỨNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” VIỆT NAM NĂM 2024

         Thực hiện Công văn số 105/LĐLĐ ngày 26/02/2024 của Liên Đoàn lao động thành phố về việc phát động Tuần lễ áo dài trong nữ đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thành phố Đồng Xoài. Công đoàn Trường THCS Tân Phú kết hợp với nhà trường tổ chức hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024 từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2024. Trong tuần lễ cán bộ, viên chức nữ trường THCS Tân Phú đã và đang có nhiều hoạt động hết sức thiết thực, ý nghĩa nhằm lan tỏa vẻ đẹp và niềm tự hào của phụ nữ đối với trang phục Áo dài truyền thống. 

anh tin bai

Áo dài niềm tự hào của người Việt Nam biết bao đời nay. Từ xưa, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thướt tha, đắm thắm, hiền dịu trong tà áo dài Việt Nam luôn là hình ảnh để lại ấn tượng, nét đậm văn hóa rất riêng đối với bạn bè quốc tế. Chính vì thế, chiếc áo dài trở thành một trang phục đẹp đẽ, là trang phục truyền thống của Việt Nam ta.

anh tin bai
anh tin bai

Với mục đích và ý nghĩa Hưởng ứng tuần lễ áo dài” năm 2024, cán bộ, viên chức nữ trường THCS Tân Phú đã và đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực với Áo dài như: đồng loạt mặc trang phục Áo dài tại trường học, sự kiện; sử dụng các kênh truyền thông, mạng xã hội nhằm tạo sức lan tỏa, quảng bá hỉnh ảnh, tôn vinh những nét đẹp và giá trị của Áo dài Việt Nam.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hoạt động Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024 của các nữ cán bộ, viên chức của trường THCS Tân Phú sẽ làm cho cho không khí làm việc thêm vui tươi, phấn chấn, từ đó tạo sức hiệu quả hơn cho công việc và góp phần lan tỏa vẻ đẹp, tôn vinh, quảng bá chiếc áo dài và khẳng định những giá trị văn hóa truyền thống của áo dài Việt Nam./.

Nguồn tin: Trường THCS Tân Phú

 

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ TÂN PHÚ

Địa chỉ : đường Bùi Thị Xuân, khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.883.250

Email: thcstanphudx18@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Nguyễn Viết Tuyên

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị