image banner
THCS Tân Phú
TRƯỜNG THCS TÂN PHÚ TỔ CHỨC VINH DANH GIÁO VIÊN, HỌC SINH ĐẠT GIẢI CUỘC THI “AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI” CẤP QUỐC GIA, KỲ THI VIOLYMPIC-OLYMPIC TIẾNG ANH TRÊN INTERNET-IOE CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2023-2024

Nhằm tôn vinh những kết quả xuất sắc của giáo viên, học sinh đạt giải Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”, những nỗ lực cố gắng của các em học sinh qua các Kì thi Violympic-Olympic tiếng Anh trên Internet-IOE cấp thành phố năm học 2023-2024. Ngày 11/3/2024, Trường THCS Tân Phú trang trọng tổ chức vinh danh giáo viên, học sinh đạt giải cao trong Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cấp Quốc gia và học sinh đạt giải trong Kì thi Violympic, Olympic Tiếng Anh trên Internet- IOE cấp thành phố năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

Trong Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” giành cho giáo viên và học sinh THCS cấp Quốc gia, trường THCS Tân Phú có 02 giáo viên đạt giải Khuyến Khích: Cô Nguyễn Thị Phiến và Cô Trần Thị Thanh; có 05 HS đạt giải cấp Quốc gia, trong đó 1 giải Nhất em Trần Gia Mỹ HS lớp 8/7; 2 giải Ba em Nguyễn Ngọc Cát Tường lớp 7/3 và em Trương Việt Anh lớp 9/12; 3 giải Khuyến khích em Nguyễn Tường Lân lớp 8/12, em Phạm Hương Giang lớp 8/2, em Nguyễn Tiến Dũng lớp 6/16.

anh tin bai

BGH cùng em Trần Gia Mỹ lớp 8/7 và Cô Đỗ Thị Chuyên- GV hướng dẫn

Trong Kì thi Olympic Tiếng Anh trên Internet- IOE cấp thành phố có 174 học sinh đạt giải, trong đó có 12 học sinh đạt cấp thành phố được vinh danh cấp Quốc gia, tiêu biểu có em Đỗ Hoàng Yến học sinh lớp 8/3 đạt giải Nhất khối 8 toàn Quốc Kì thi cấp thành phố.

anh tin bai
BGH trao giấy chứng nhận cho HS đạt giải trong Kì thi Olympic Tiếng Anh trên Internet- IOE cấp thành phố

      Kì thi Vyolympic cấp thành phố bao gồm các môn thi Toán tiếng Anh, Toán tiếng Việt và Khoa học tự nhiên. Trường THCS Tân Phú có 157 học sinh đạt giải trong đó giải Vàng 50 học sinh, giải Bạc 44 học sinh, giải Khuyến khích 39 học sinh.

anh tin bai

BGH trao giấy chứng nhận cho HS đạt giải trong Kì thi Violympic cấp thành phố

Nhà trường ghi nhận những đóng góp thành tích Xuất sắc của giáo viên và học sinh. Các cuộc thi, kì thi đã tạo ra sân chơi học tập tích cực và đầy động lực, giúp cho các em học sinh có cơ hội học tập, phát triển, rèn luyện kiến thức; bên cạnh những thành tích đạt được các thầy cô giáo đã không quản ngại luôn là những người đồng hành, hỗ trợ hướng dẫn, giúp các em. Sự tận tụy, sự nhiệt huyết của các thầy cô không chỉ là nguồn động viên mạnh mẽ cho các em, mà còn là nguồn cảm hứng lớn lao để các em vươn lên trong hành trình của mình. Nhà trường cũng muốn gửi lời tri ân đến các bậc phụ huynh. Sự ủng hộ, khích lệ và quan tâm không ngừng của các bậc phụ huynh là nguồn động viên to lớn đối với các em, giúp các em vượt qua mọi khó khăn trên con đường học tập.

Với những thành tích đã đạt được, nhà trường cũng mong rằng các thầy cô và các em học sinh hãy phát huy hơn nữa những thành tích và các em hãy tiếp tục nỗ lực, cố gắng, luôn tự tin để sẵn sàng tham gia Kì thi cấp Quốc gia sắp tới.

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC CỞ SỞ TÂN PHÚ

Địa chỉ : đường Bùi Thị Xuân, khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.883.250

Email: thcstanphudx18@gmail.com

Chịu trách nhiệm nội dung : Hiệu trưởng - Nguyễn Viết Tuyên

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị